Thursday, March 6, 2014

Ý nghĩa của ngày sinh của bạn

Nếu bạn sinh ngày mùng 1: Bạn có tinh thần cống hiến và tính tò mò cao độ. Một khi bạn đã có hứng thú với điều gì đó, tất cả những chuyện khác đều phải xếp hàng đứng đợi phía sau. Đó là phẩm chất tốt, tuy nhiên, bạn cần phải học cách kiên nhẫn và làm cho trọn những gì mình đã nhấn nút “bắt đầu” nếu như bạn muốn thành công trong cuộc sống. Bạn tin vào tình yêu sét đánh, và bạn thích hiểu mọi điều về người khác ngay lập tức. Những ai không gây nổi ấn tượng cho bạn sẽ khó mà được thêm vào danh sách “bạn bè” của bạn lắm. Những cảm xúc của bạn luôn bị đẩy đến mức cực đại. Bạn chỉ có thể hoặc yêu hoặc ghét chứ không đời nào trạng thái lưng chừng tồn tại nổi ở chỗ bạn. Thế nên, hãy cố gắng đừng kết thúc một mối quan hệ bất kỳ từ trong trận cãi vã ầm ỹ nhé!


Nếu bạn sinh ngày mùng 2: Bạn sở hữu cảm quan rất tốt về Cuộc Sống, song lại thường gặp thất bại trong khi tìm cách theo kịp những gì bạn cảm nhận. Lý do là bởi bạn quá bận rộn với những nhiệm vụ của mình và tự cô lập bản thân với thế giới bên ngoài. Bạn thông minh và sâu sắc, thế nên bạn có lợi thế đối với vấn đề tự kiểm soát bản thân hơn người khác một chút. Khi yêu, bạn là một người tình lãng mạn và chung thủy. Bạn chọn cách yêu từ tốn và thầm lặng. Có vẻ như bạn cảm thấy bằng lòng với một tình yêu không đòi hỏi đền đáp thì phải.

Nếu bạn sinh ngày mùng 3: Mặc dù bạn ngây thơ và lãng mạn, song những gì bạn bộc lộ ra ngoài lại luôn khiến người khác tưởng lầm rằng bạn thuộc tuýp người sôi nổi, hài hước và năng động. Thật khó để người ngoài có thể hiểu bạn thực sự là ai khi bạn sở hữu nhiều hơn một nhân cách trong con người mình như thế. Tình yêu của bạn vĩ đại tới mức tất cả mọi người đều phải lấy làm ngạc nhiên. Đố ai có thể đem được bạn ra ngoài ánh sáng một khi bạn đã mù quáng yêu. Sự tự tin của bạn rất có thể sẽ dẫn bạn theo lối mà nhị vị phụ huynh của bạn không hài lòng chút nào hết.

Nếu bạn sinh ngày mùng 4: Bạn luôn suy nghĩ trước khi hành động, do vậy cuộc sống của bạn có thể coi là tương đối dễ dàng. Nhưng thường thì chính bạn là người gây khó dễ cho mình vì những khoảng thời gian chìm vào mộng tưởng. Bạn tươi vui và thân thiện; tuy người khác không thực sự hiểu nổi bạn đâu, song bạn quả là một con người dễ chịu để có thể ở cận bên. “Nước lặng mới là nước sâu”, và bạn đúng là người như thế đấy. Bạn luôn khiến người ta sốc đứng hình vì những tính cách mới được bộc lộ khi bạn đang yêu. Bạn khoái những cái bẫy đến mà không báo trước, cũng như bạn cực thích một cuộc sống tràn ngập những bất ngờ.

Nếu bạn sinh ngày mùng 5: Mặc dù rất kiệm lời, song bạn rất thích những thay đổi và kích thích. Lề thói, thủ tục là cái gì đó mà bạn không thể chịu đựng nổi. Bạn cực kỳ tự tin, và như một lẽ đương nhiên, bạn hiếm khi nào hỏi ý kiến người khác. Bạn tin tưởng hoàn toàn vào chuyện “đời mình mình quyết”. Không ai có thể ngăn cản được những bước tiến của bạn trong chuyện tình cảm. Một khi bạn đã yêu, bạn sẽ cảm thấy rằng người yêu mình thuộc quyền sở hữu của mình. Người thứ ba xuất hiện sẽ chỉ càng khiến cho cơn ghen của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Nếu bạn sinh ngày mùng 6: Bạn rất phóng tay với thiên hạ, đôi khi tới mức mà người ta cho rằng bạn đang thọc mạch quá thể. Sự cống hiến và lòng can đảm ngầm của bạn thường khiến người khác ngạc nhiên hết sảy. Khả năng tưởng tượng của bạn là độc nhất vô nhị. Đường tình của bạn thường khá mịn mượt, bởi nó phát triển lên từ tình bạn mà. Mặc dù có thể bạn không thuộc tuýp “người yêu đường mía”, song chính sự thật thà của bạn sẽ là điều mang gia vị Hạnh Phúc tới cho cuộc sống lứa đôi của bạn và người ấy đấy.

Nếu bạn sinh ngày mùng 7: Bạn cực kỳ nhạy với những thay đổi xung quanh, tuy nhiên, bạn hiếm khi nào để lộ ra cảm xúc của mình. Bên dưới lớp vỏ trầm lặng bao ngoài, bạn rất cứng đầu và thích tự coi mình là trung tâm lắm lắm. Tuy nhiên, đó cũng là động lực cho tính bền bỉ cao độ của bạn. Bạn thừa dũng khí để làm hài lòng người yêu của bạn. Bên cạnh đó, những mối quan hệ của bạn thường phát triển khá nhanh.

Nếu bạn sinh ngày mùng 8: Bạn là người thân thiện và dễ chịu. Thiên hạ luôn ngưỡng mộ sự hài hước và trí tưởng tượng của bạn. Bạn thuộc tuýp người không thể dự đoán trước và hiếm khi nào hoàn thành những gì mình đã bắt đầu, và điều này đôi khi làm cho những người xung quanh có ấn tượng không tốt về bạn. Với bạn, yêu sẽ sớm trở thành một thói quen thường nhật. Trong phần lớn các trường hợp thì bạn rất rất may mắn. Bạn dễ khiến người khác bị thu hút bởi sự từng trải của mình, nhưng điều ngược lại thường rất khó xảy ra. Và mặc dù những bước tiến trong tình yêu của bạn có tốc độ rất khá, song chúng lại chẳng bao giờ tồn tại đến cùng cả.

Nếu bạn sinh ngày mùng 9: Bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc quảng bá bản thân chỉ bởi bạn chẳng biết phải bộc lộ con người thật của mình ra như thế nào. Mặt khác, bạn không thực sự để tâm đến những gì người khác nghĩ. Đó là lý do vì sao mà thiên hạ thường hiểu nhầm bạn cho tới tận khi nào họ có cơ hội được thấy tận mắt tính khí dễ thương dễ chịu của bạn. Trong con mắt của những người khác giới, bạn là một đối tượng bí hiểm và rất đáng để tìm hiểu. Trí thông minh của bạn quả là một điểm nhấn đáng chú ý, tuy nhiều khi bạn quá nhanh nhạy để người ta có thể bắt kịp. Bạn sẽ không bao giờ (chịu) để lộ cảm nhận của chính mình đâu, dẫu bản thân có luôn mơ về một anh chàng nào đó suốt. Tình đầu của bạn là vĩnh cửu. Bạn là người chịu trách nhiệm về cảm xúc của người yêu bạn. Cơ hội để bạn phản bội người yêu của mình là con số không tròn trĩnh. Bạn thường gặp may về đường con cái.

Nếu bạn sinh ngày mùng 10: Bạn là người rất có năng lực. Nếu bạn là phụ nữ, nhiều khả năng bạn sẽ là một người phụ nữ nổi tiếng. Nếu bạn là đàn ông, con đường dẫn tới Thành Công và Vinh Quang thực sự ở rất gần bạn. Như một nhà cải cách, bạn không giỏi theo đuôi người khác cho lắm. Cái sự giỏi của bạn nằm ở chỗ hiện thực hóa những ý tưởng của mình và chia sẻ chúng với người khác. Bạn luôn luôn ăn vận sang trọng. Về chuyện tình cảm, bạn thường dễ đánh mất tình yêu của đời mình chỉ vì quá ghen tuông, và vì bạn lúc nào cũng cảm thấy rằng người bạn yêu thuộc quyền sở hữu của riêng bạn và chỉ riêng bạn mà thôi.

Nếu bạn sinh ngày 11: Bạn tử tế, lịch thiệp và khôn ngoan. Người ta kính trọng bạn – và đôi khi ghen tị với bạn – chính bởi những phẩm chất đó. Ngoài ra, bạn cũng là người thực tế, linh hoạt, dễ thích nghi và sống có lương tâm nữa. Bạn hạnh phúc nhất là khi được ở bên cạnh người mà mình thương yêu, và bạn luôn sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì người đó. Người yêu của bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc dịu dàng và sự trung thành từ phía bạn như một món quà của tấm lòng yêu.

Nếu bạn sinh ngày 12: Bạn thân thiện, hài hước và luôn tràn đầy năng lượng. Bạn là người cởi mở và chẳng mấy để tâm đến những tiểu tiết vặt vãnh. Nhược điểm của bạn chính là tính khí nóng nảy. Bạn luôn sẵn sàng “khởi động” chuyện tình yêu từ phía mình trước, bởi bạn có một niềm tin mãnh liệt rằng kiểu gì mình cũng sẽ giành được trái tim của chàng / nàng. Mặt khác, một khi hai bạn đã đến được với nhau, bạn lại luôn luôn muốn làm mọi điều theo cách của riêng mình, và điều này thường dẫn tới hậu quả là những trận chiến tưng bừng khói lửa. Tình yêu của bạn thường hay ở trạng thái “đến chóng – đi nhanh” lắm đấy.

Nếu bạn sinh ngày 13: Bạn thật thà và dễ tính. Tâng bốc và rù quến không bao giờ là phong cách của bạn. Bạn quan tâm đến tự do nhiều tới mức đôi khi điều đó có thể làm khó cho bạn. Sự thành thật của bạn khiến người ta cảm thấy dễ chịu khi ở cận bên, mặc dù thình thoảng bạn cũng hơi bị “thẳng ruột ngựa” quá đà. Sự lịch thiệp, cẩn trọng và chân thật chính là những điểm nhấn hấp dẫn của bạn. Mặc dù không hề có ý định quyến rũ bất kỳ ai, song trên thực tế bạn thường làm vậy một cách tự nhiên, đặc biệt là trong con mắt của những người khác giới.

Nếu bạn sinh ngày 14: Bạn tự tin đến độ đôi khi quên khuấy cả những người xung quanh. Nếu bạn phải lựa chọn một trong hai phe để theo, bạn sẽ chọn ngay phe chiến thắng. Mặt khác, bạn cũng hết sức là tử tế và chu đáo, nhưng trên hết thảy, bạn lo lắng cho lợi ích của mình nhiều hơn. Khả năng tưởng tượng của bạn rất độc đáo, và thường thì những gì bạn nghĩ tới sẽ sớm trở thành hiện thực trong một khoảng thời gian ngăn ngắn sau đó. Bạn sẽ không (thèm) tỏ ra mềm mỏng với người mà mình không thích đâu, bất chấp anh ta / cô ta có cố gắng tới mức nào. Nhưng một khi bạn đã “có cảm giác” với người mà bạn lựa chọn, bạn sẽ không bao giờ ngoái ra đắng sau để mà hối tiếc.

Nếu bạn sinh ngày 15: Bạn hướng ngoại và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhìn bề ngoài, bạn trông có vẻ hào nhoáng, thủ đoạn và ưa tán tỉnh, nhưng bên trong, con người thực sự của bạn rất mạnh mẽ và luôn đầy ắp hy vọng được trở thành người lãnh đạo. Khi bạn gặp thất bại trong việc thuyết phục một ai đó, bạn sẽ hơi bị nản lòng một chút và có lẽ đó chính là lúc bạn để mặc cho tính khí thật của mình “xuất đầu lộ diện”. Bạn là người giàu cảm xúc. Rất nhiều người có thể cướp tim bạn ngay lập tức, song chẳng ai giữ được nó lâu dài cả. Đấy là lý do vì sao bạn chẳng thể nào có nổi một mối quan hệ tử tế trong quãng đời của mình.

Nếu bạn sinh ngày 16: Bạn luôn “làm điều đúng” chứ ít khi chịu nghe tim mình mách gì lắm. Nói cách khác, bạn là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn để tâm đến mọi điều người ta nói về bạn. Bạn thường trông có vẻ cô độc những khi nổi máu tò mò (một cách tự nhiên). Ngoài ra, bạn còn là một tay mơ mộng có hạng – luôn sẵn sàng nhảy qua vực thẳm để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Bạn hay rơi vào lưới tình với một người rất khác so với bạn, cả về tuổi tác và diện mạo. Tình yêu của bạn thường lớn lên từ tình bạn, chứ sét có đánh cả trăm lần cũng đều trượt ra ngoài cả trăm.

Nếu bạn sinh ngày 17: Bạn không thích ngáng đường người khác và cũng không thích ai xía vào chuyện của mình. Nhưng mà, bạn hơi bị thân thiện và thỉnh thoảng cũng khoái tụ tập ra phết đấy. Bạn luôn được cả một vòng tròn bạn bè vây quanh. Bạn làm mọi chuyện theo cách của riêng mình, và đôi khi chúng có đi xa hơn giới hạn cho phép chút ít. Người ta có thể cảm thấy rằng bạn hơi trẻ con, và rằng họ không có mấy hứng thú với đặc tính này đâu. Cá tính hài hước và đằm thắm của bạn rất dễ khiến những người khác giới đổ rầm rầm. Có vẻ như bạn thường xuyên thấy mình rơi vào tình trạng có quá nhiều vệ tinh trong khi chỉ được phép chọn có một trong số đó mà thôi.

Nếu bạn sinh ngày 18: Thoạt nhìn, người ta có thể tưởng rằng bạn thuộc tuýp người kiệm lời, song thực ra bạn cũng vui tính lắm chứ bộ, chỉ là tùy từng trường hợp mà thôi. Tính khí tươi vui chỉ được trưng ra khi nào bạn có tâm trạng tốt mà thôi. Ngược lại, một khi tâm trạng bạn đang xuống dốc, cược là không ai có gan lảng vảng tới gần bạn đâu. Một số người cảm thấy rằng bạn thật khó gần chính bởi những dao động cảm xúc cũng như cá tính ngay thẳng này. Bạn hiếm khi nào để lộ cảm xúc cho người khác giới biết, bất chấp việc bạn thích anh ấy / cô ấy tới mức nào. Một nửa hoàn hảo của bạn cũng sẽ có tính cách tương tự như bạn, thế nên, đôi khi cuộc tình của bạn cần những khoảng lặng để đôi bên chú ý tới nhau hơn. Thời gian sẽ nói lên tất cả mọi điều.

Nếu bạn sinh ngày 19: Bạn quản lý mọi chuyện diễn ra trong cuộc đời mình rất tài và đó là cách bạn giành được sự tôn trọng từ người khác. Cũng chính bởi điều này mà đôi khi bạn cảm thấy mình đứng cao hơn hẳn số còn lại. Tinh thần tự tin quá độ rất có thể sẽ dẫn bạn đi lạc hướng đấy. Bạn tự do như chim trời và luôn muốn tự mình điều khiển cuộc đời mình. Cách bạn yêu cũng khá khác người. Một khi bạn đã sa lưới tình, không gì có thể gỡ bạn ra nổi. Có thể bạn sẽ thường xuyên gây chiến với nửa kia của mình thật đấy, nhưng bạn sẽ sớm tìm được cách hòa giải khiến cho tất cả phải tròn mắt ngạc nhiên thôi.

Nếu bạn sinh ngày 20: Bạn thận trọng, khôn ngoan và làm gì cũng nghiêm túc. Trước khi có bất kỳ động thái nào, bạn thường tính đến một vài lựa chọn để đặt làm phương án B. Bạn kiên nhẫn, giàu trí tưởng tượng và luôn có sẵn mục tiêu chính xác để nhắm tới. Bạn coi trọng tình bạn hơn bất cứ điều gì khác. Bạn luôn kiểm tra đối tượng kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến hay lùi. Bạn chẳng bao giờ đòi hỏi nhiều hơn những phẩm chất “hữu xạ tự nhiên hương” của người đó hết. Sự thành thật của bạn tuy không mang Phấn Khích đến cho cuộc tình của bạn, song nó lại giúp cho mối quan hệ của hai bạn phát triển sâu sắc và bền vững hơn.

Nếu bạn sinh ngày 21: Bạn là người tò mò và bắt chước cực giỏi. Bạn có khả năng khiến cho một số người phải chú ý tới mình đến nỗi người ta có thể tưởng rằng bạn đang ếm bùa yêu lên những người đó vậy. Bạn thường giấu kín sự không hài lòng của mình bên dưới một nụ cười mỉm tao nhã. Thật đáng ngạc nhiên, bạn không hay gặp may trong chuyện tình cảm cho lắm. Những người yêu bạn thì bạn lại không thích mà bạn lại đi mơ về một ai đó ở xa-thật-xa. Thỉnh thoảng bạn không sao hình dung rõ ràng được hình mẫu lý tưởng mà tim mình mong ước là người như thế nào.

Nếu bạn sinh ngày 22: Bạn có tính khí của một ông sếp, nhưng lại không phải một nhà lãnh đạo. Người ta ngưỡng mộ bạn chủ yếu là ở năng lực và sự tự tin của bạn, mặc dù họ cũng thấy bạn hơi bị bướng bỉnh nữa. Bạn nên lắng nghe nhiều hơn nữa. Bạn là một cá nhân độc đáo và rất có sức cuốn hút. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ hoặc là yêu, hoặc là ghét, chứ hiếm khi nào biết tới từ “lưng chừng”. Những người mà bạn coi là bạn bè luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, và nếu bất kỳ ai trong số đó dám phản bội bạn, bạn sẽ không để kẻ đó dời đi mà chưa nếm mùi trừng phạt đâu.

Nếu bạn sinh ngày 23: Bạn không bao giờ chịu sống cuộc đời mình theo cách mà người khác mong đợi. Bạn là một cá nhân độc lập, dám làm dám chịu và vô cùng yêu thích những thử thách cùng những náo nhiệt. Chính bởi thế, thi thoảng bạn cũng dính líu vào những mối tình bị cấm đoán. Xác suất bạn yêu phải một người đã có gia đình cũng không hẳn là thấp, và khi đó thì thật khó để người khác ngăn bạn thực hiện những bước tiến tiếp theo. Bạn là người cực kỳ quyến rũ, dù rất có thể là bạn chẳng nhận ra điều này đâu.

Nếu bạn sinh ngày 24: Bạn rất lạc quan, và đó là lý do vì sao bạn luôn thấy yêu đời. Bạn chính là món quà Xốc Lại Tinh Thần quý giá cho người khác. Bạn luôn là người đầu tiên mà bạn bè muốn tìm tới để trút nỗi lòng. Đôi lúc bạn yêu chỉ đơn giản vì bạn thèm cảm giác được yêu chứ không hẳn vì bạn thực sự thích người đó. Thiên hạ lúc nào cũng thấy bạn trong vai một người tình ngọt ngào, nhưng bạn không thực sự quên được người mà bạn đã từng yêu đâu. Nửa kia của bạn thường ở trong trạng thái phát điên vì bạn, hay nói đúng hơn là vì bạn quá ư quyến rũ và lãng mạn đi.

Nếu bạn sinh ngày 25: Bạn là một chiến binh. Không chướng ngại nào có thể cản trở bạn cán đích được. Bạn luôn luôn giữ mình ở trạng thái bận rộn. Phẩm chất này, cộng thêm tinh thần trách nhiệm của bạn nữa, luôn trả kết quả là Thành Công cho bạn. Bạn tôn sùng người yêu của mình như thể đó là nhân vật “đỉnh của đỉnh” vậy. Bạn coi trọng tình yêu hơn chính bản thân mình. Với bạn, tình yêu là tất cả những gì vĩ đại nhất, và bạn rất có tiềm năng sẽ kết hôn sớm do quan điểm này đó.

Nếu bạn sinh ngày 26: Bạn tò mò và khoái thay đổi kinh khủng. Một cuộc sống vây bọc bởi lễ nghi phép tắc không bao giờ là cuộc đời mà bạn sẽ chọn. Dịch chuyển là sở thích của bạn, hay nói cách khác, hẳn là bạn sẽ phát điên nếu cứ phải ở lỳ một chỗ. Bạn sẽ luôn tìm cách tránh xa những người mà bạn không ưa. Tình yêu của bạn đến nhanh song cũng đi vội. Bạn có thể yêu sâu đậm thật đấy, nhưng chẳng chóng thì chầy bạn sẽ lại nhìn quanh để tìm kiếm một ai đó khác ngay thôi.

Nếu bạn sinh ngày 27: Bạn thuộc tuýp nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nước mắt của bạn có thể mau chóng trào xuống má ngay cả khi vấn đề chẳng đến nỗi quá tệ. Rất có thể đấy là hậu quả của tính bi quan quá mức ấy mà. Có thể trông bề ngoài bạn rõ là lạnh lùng và xa cách, nhưng con người thật của bạn thực ra rất nồng hậu. Bạn ăn vận rất thanh lịch, dẫu đó có là trang phục đời thường hay đồ công sở. Bạn đòi hỏi cực kỳ khắt khe trong chuyện yêu đương, nhiều khi tới mức không tưởng.

Nếu bạn sinh ngày 28: Bạn là người có năng lực, song bạn lại thường đánh giá điều này quá thấp. Đây là nguyên nhân dẫn tới việc bạn bỏ lỡ kha khá những cơ hội để tiến lên phía trước. Nếu bạn thử cho bản thân mình một cơ hội, thành công hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Hãy cố gắng nhìn mọi điều theo hướng tích cực và rồi bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ hết. Có vẻ như bạn không gặp may với chuyện tình cảm cho lắm, bởi người mà bạn ôm trong vòng tay mình chưa chắc đã là người mà tim bạn mong ngóng. Tình yêu của bạn cứ lên xuống trồi trụt thất thường như đi xe trên đường lắm ổ gà vậy.

Nếu bạn sinh ngày 29: Bạn có thể tin vào giác quan thứ sáu của mình được đấy. Cuộc Đời là vô cùng thú vị, thế nên những lề thói thường ngày chả bao giờ thuộc vào danh mục sở thích của bạn cả. Bạn sở hữu những ý tưởng vô cùng hấp dẫn đi kèm khả năng tưởng tượng tuyệt vời. Bạn luôn cảm thấy mỏi mệt với con người và những vấn đề khác xung quanh bạn. Bạn có thể đọc thấu những gì đang diễn ra trong não người khác chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ. Bạn hay ghen cũng như hay suy diễn quá đà, và đó chính là nguyên nhân của những “trận chiến” giữa bạn và người yêu của mình. Đôi khi những điều bạn tin là thật lại chỉ nằm trong trí tưởng tượng của bạn mà thôi.

Nếu bạn sinh ngày 30: Bạn luôn luôn được bạn bè vây quanh, bởi bạn là người rất hài hước và thân thiện. Mặc dù thỉnh thoảng bạn khiến họ thấy phiền-chết-đi-được bởi cái sự cứng đầu của mình, song họ vẫn yêu quý bạn như thường. Trong tình yêu, bạn muốn toàn quyền kiểm soát người yêu mình, và này, đó không phải là phương cách đúng đắn để đối xử với người ấy đâu nhé. Bạn cần rất nhiều thời gian để nói “em đồng ý” với lời cầu hôn của chàng, hoặc ngược lại, nàng sẽ phải đợi bạn tính toán xong xuôi đâu đấy rồi may ra mới nghe được lời cầu hôn.

Nếu bạn sinh ngày 31: Rất khó để có thể dự đoán cảm xúc của bạn. Vừa lúc trước bạn có thể đang sầu thảm vô hạn đấy, song một phút sau lại hớn hở như không rồi. Thế nên, người ta cảm thấy thật chẳng thể nào hiểu nổi bạn đang cảm thấy thế nào nữa. Bạn có xu hướng nghiêm trọng hóa mọi vấn đề. Bạn thường tìm hiểu một người rất kỹ trước khi quyết định tiến tới yêu đương. Một khi bạn đã xác định được đối tượng, không ai có thể cản nổi bạn, ngay cả đối tượng của bạn cũng vậy.

Theo partythemeshop.com

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Like this:

Bình luận:


Các bài liên quan